Tại sao lại cố níu một nỗi đau dai dẳng...hỡi cô gái đáng thương


Mới hôm qua chúng ta bên nhau, em không thể hiểu vì sao em lại quyết định nhanh chóng sự rời xa anh để bây giờ ...còn lại với em là nỗi nhớ và niềm thương tiếc nuối . Em cần anh như trời luôn có trăng, sao . Có thể hiện tại trong phút chốc nào đó anh cũng nghĩ về em, anh sẽ hỏi rằng em có khỏe không? hiện giờ em đang vui phải không? bởi em đang có một người khác bên cạnh mình. Và vì em hạnh phúc vì em chọn sự ra đi khỏi vòng tay anh.

Em và anh nợ nhau một lời xin lỗi và một tình yêu, rời xa anh rồi mới cảm thấy thật sự chúng ta đã từng rất yêu nhau theo cách mà anh vẫn thường dành tình cảm cho em. Em đã không đủ tinh tế và nhận biết được tình yêu ấy là thật lòng anh. Vì em cứ mãi chạy theo cái gì xa xôi, em sợ sự thay đổi của cuộc sống, của tình cảm hiện tại mà em tự đánh mất anh.

Tại sao lại cố níu một nỗi đau dai dẳng...hỡi cô gái đáng thương-biquyetkhoedep365


Vì là em mất anh , nên em không cần gì khác nữa. Vì ta mất nhau không lời từ biệt, nên anh sẽ quên em nhanh chóng, và những thói quen mà anh và em đã có, bây giờ với anh không còn nữa....trong anh dần quên em như thói quen mà anh vẫn thường làm. Với anh có em hay không có em thì cũng không gì là quan trọng, đơn giản tình cảm của anh trao cho em chỉ hiện hữu lúc chúng ta cạnh bên...

Em cứng rắn và mạnh mẽ đến mấy, nhưng rồi em vẫn cần một người đàn ông cạnh bên che chở và bảo vệ, quan tâm em lo lắng cho em từ cái nhỏ nhất. Em không có đủ một gia đình hạnh phúc, điều em cần là một tình cảm trọn vẹn từ ba mẹ. Thế nên em sẽ tự dặn lòng mình, từ bây giờ em sẽ không tìm kiếm và chọn lựa nữa anh à. Nếu thật em có thể gặp được một người đàn ông đơn giản, một người không quá hoàn hảo và cầu toàn. Một người biết nghĩ cho em thôi, có trách nhiệm với gia đình, thương yêu em như em dành tình cảm cho người đó vậy. Cùng em đi trên đoạn đường gian nan chông gai của quãng thời gian còn lại trong cuộc đời. Thì em sẽ không buông tay người đó , em sẽ giữ chặt và trân trọng.

Tại sao lại cố níu một nỗi đau dai dẳng...hỡi cô gái đáng thương-biquyetkhoedep365


Nhờ anh mà em mạnh mẽ biết bao, và giờ người em đầy vết thương và sẹo chưa liền. Anh vẫn vậy vẫn cứ vô tư , vô tâm như ngày nào mình quen biết. Nhưng thôi! cái gì cũng có nguyên nhân và rồi kết quả là do mình tạo ra , thì bản thân mình sẽ là người nhận lấy. Em thừa nhận em sai vì em đã không nói được rõ nỗi lòng và sự mong muốn của em cho anh nghe, rằng em thật sự yêu và cần anh quan tâm chăm sóc.

Giờ thì chúng ta mất nhau, sẽ liền lại thôi vết sẹo ấy, nỗi đau ấy, và những kỉ niệm vui buồn ấy cũng được chôn chặt vào tim. Cho em buồn thêm chút nữa...vì không có gì là mãi mãi...niềm đau cũng vậy,phải không Anh !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.